Chào mừng bạn đến với New Vision Lighting

24B7 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

hotline

0904.60.60.81

email

sales01@nvc-lighting.com.vn

Menu

TOP 3 Đèn LED Siêu Sáng tốt nhất cho văn phòng làm việc


NVC Lighting 19/11/2019 Tin tức tổng hợp 841 Views

Văn phòng làm việc không chỉ là không gian khơi dậy sự sáng tạo cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp mà còn là bộ mặt đại diện, tạo nên sự chuyên nghiệp và uy tín cho mỗi Công ty. Do vậy, bố trí nội thất, thiết kế hệ thống chiếu sáng cho văn phòng như thế nào để làm nổi bật sự hiện đại, khơi dậy cảm hứng mỗi ngày cho các nhân viên và tạo niềm tin nơi khách hàng là điều vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Với nguồn sáng thân thiện, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại cùng thiết kế linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao, Đèn LED Siêu Sáng là lựa chọn hoàn hảo cho những văn phòng làm việc. Đèn không chỉ mang lại cho không gian làm việc của bạn sự chuyên nghiệp mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những nhân viên phải thường xuyên làm việc trong văn phòng. Và để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được loại đèn LED phù hợp với không gian làm việc của doanh nghiệp mình, NVC – Lighting chia sẻ đến bạn TOP 3 mẫu Đèn LED Siêu Sáng tốt nhất, tiết kiệm nhất và hiện đại nhất được thiết kế dành riêng cho văn phòng làm việc.

Tại sao nên chọn Đèn LED Siêu Sáng cho văn phòng làm việc?

Đèn LED Siêu Sáng là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng sử dụng công nghệ LED hiện đại. Đèn có cường độ chiếu sáng mạnh và có khả năng thay thế cho nhiều thiết bị chiếu sáng khác nhau trong cùng thời điểm.

Đèn LED ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. LED đang dần thay thế những thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn sợi đốt, đèn tuýp huỳnh quang hay đèn halogen. Sở dĩ có điều này là bởi đèn LED sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không loại đèn thế hệ cũ nào có thể có được.

Đèn LED có cường độ chiếu sáng mạnh nhưng lại rất tiết kiệm điện. 80% lượng điện năng mà đèn tiêu thụ được sử dụng để thắp sáng, 20% lượng điện năng còn lại được chuyển hóa thành nhiệt năng hoặc hóa năng. Con số này ngược lại hoàn toàn với đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang truyền thống.

Đèn LED có tuổi thọ cao lên đến 30 năm chiếu sáng. Đèn có độ bền tốt và có thể sử dụng trong điều kiện ngoài trời, bất kể thời tiết nắng, mưa, bụi bặm.

Đèn LED không chứa các chất thủy ngân, chì,… nên rất thân thiện với môi trường. Chất liệu làm nên đèn có khả năng tái chế 100%.

Xem thêm: 5 nguyên tắc sử dụng Đèn Led Siêu Sáng an toàn, hiệu quả

Tiêu chuẩn ánh sáng cho văn phòng làm việc

Một nguồn sáng công nghiệp được đánh giá hiện đại và an toàn cho ngươi sử dụng trước hết phải đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia. Đèn phải tạo được bầu không khí trong lành, thoải mái cho văn phòng làm việc và tuân thủ những quy tắc về thiết kế nội thất cần thiết.

Khoảng cách giữa các loại Đèn phải đảm bảo độ đồng đều, kết hợp hài hòa với nhau để tạo nguồn sáng tuyệt đối, không gây chói, khó chịu cho người dùng và tương thích với diện tích khu văn phòng cũng như cách bài trí nội thất.

Loại đèn chiếu sáng tốt nhất, hiện đại và phù hợp nhất hiện nay với tiêu chuẩn ánh sáng của những văn phòng làm việc chính là Đèn LED Siêu Sáng. Đây là những sản phẩm mang nguồn sáng trắng, thân thiện với người dùng và thân thiện với môi trường ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

Thêm nữa, đèn LED có khả năng bảo vệ thị lực và sức khỏe con người một cách toàn diện. Trong môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với nguồn sáng nhân tạo và các thiết bị máy móc điện tử sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt của người dùng và khiến cơ thể  cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Nhưng khi sử dụng Đèn LED Siêu Sáng, bạn không chỉ giảm thiểu các vấn đề tiêu cực này mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

3 mẫu Đèn LED Siêu Sáng hiện đại, tiết kiệm nhất cho văn phòng làm việc

Đèn LED Siêu Sáng âm trần vuông

Đây là thiết bị chiếu sáng rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất của các văn phòng làm việc.

Đèn LED Siêu Sáng âm trần có thiết kế độc đáo, hình dáng vuông vức, siêu mỏng và có khả năng phân tác ánh sáng đồng đều trên diện tích rộng, đặc biệt phù hợp với những khu văn phòng làm việc hiện đại.

Đèn LED âm trần có tuổi thọ kéo dài lên đến 40.000 giờ và độ bền rất cao. Ngoài ra, đèn cùng sử dụng bộ nguồn driver có hiệu suất cao tới 95% giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho các thiết bị chiếu sáng. Với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, chi phí điện năng của doanh nghiệp được giảm thiểu rõ rệt đến 80% so với hệ thống đèn thông thường.

Ngoài ra đèn ứng dụng công nghệ LED hiện đại để phát sáng, không sử dụng những hóa chất độc hại như chì, cacbon, bột huỳnh quang hay thủy ngân nên rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của người dùng. Điều này tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho những nhân viên phải thường xuyên làm việc trong môi trường công sở, nâng cao hiệu quả lao động và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Đèn LED Siêu Sáng âm trần siêu mỏng vuông, tròn

Đèn LED Siêu Sáng âm trần siêu mỏng vuông tròn có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau từ 3000K-4500K-7000K. Tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi không gian và nhu cầu sử dụng của người dùng, mà bạn có thể lựa chọn loại đèn LED có cường độ chiếu sáng và màu sắc phù hợp.

Ví như, với những văn phòng làm việc chuyên nghiệp, cần nguồn sáng có màu sắc gần giống với ánh sáng tự nhiên thì bạn có thể lựa chọn loại đèn LED có nhiệt độ màu khoảng 7000K. Màu sáng trắng của đèn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu và thoải mái cho người dùng, ngay cả khi phải thường xuyên làm việc trong không gian văn phòng. Điều này giúp họ làm việc tập trung với phong thái tươi tỉnh, hăng say hơn.

Riêng với những phòng hội nghị, phòng họp hay quầy lễ tân… cần nguồn sáng ấm áp, chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn những loại đèn có nhiệt độ màu 3000K để mang không khí thân thiện đến không gian.

Có thể bạn quan tâm: TOP 4 tiêu chí đánh giá Đèn Led Siêu Sáng chính hãng

Đèn LED Siêu Sáng tuýp dài 1m2

Đây là giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay thay thế cho bóng đèn huỳnh quang. Mặc dù có kiểu dáng giống nhau, thế nhưng tính năng và hiệu suất làm việc của chúng lại hoàn toàn khác biệt. Nếu đèn huỳnh quanh sử dụng bột huỳnh quang vô cùng độc hại để phát ra ánh sáng thì Đèn LED Siêu Sáng dạng tuýp lại được cấu tạo bằng chip LED cao cấp, rất an toàn và thân thiện với con người cũng như môi trường. Thêm nữa, đèn ống tuýp LED có khả năng tiết kiệm hơn đèn huỳnh quang đến 50% và tuổi thọ kéo dài gấp 10 lần.

Đèn LED ống tuýp khắc phục được những nhược điểm của đèn huỳnh quang như hiện tượng nhấp nháy, đèn đầu hay cường độ ánh sáng không thể điều chỉnh, dễ hư hỏng, nứt vỡ khi lắp đặt. Đèn LED cho người dùng nguồn sáng ổn định, không chói với nhiệt độ màu tinh khiết lên đến 6500K. Đèn mang lại bầu không gian thân thiện, trong lành, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và góp phần làm nên vẻ hiện đại, chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc của bạn.

Lời kết

Trên đây là TOP 3 mẫu Đèn LED Siêu Sáng tốt nhất dành cho văn phòng làm việc. Mỗi loại đèn đều có những nét riêng biệt về thiết kế và công năng sử dụng. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và thiết kế nội thất văn phòng mà bạn có thể lựa chọn loại đèn LED phù hợp. Hãy đến với NVC – Lighting ngay hôm nay, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới đèn đa sắc màu và lựa chọn mẫu đèn LED chính hãng với chất lượng tốt nhất cho không gian làm việc của mình!